Fréttaflutningur ? hjá Fréttablaðinu

Ég sit og horfi á kosningasjónvarpið þar sem ríkisstjórnin heldur velli með 32 menn og meðan ég sit hér og horfi á sjónvarpið kemur Fréttablaðið inn og viti menn þar stendur stórum stöfum á forsíðunni:

STJÓRNIN FALLIN EFTIR  SKELL FRAMSÓKNAR.

Maður getur ekki annað en spurt sig, um hvers konar fréttamennsku sé hér að ræða. Meirihlutinn hefur sveiflast fram og til baka í alla nótt eins og laufblað í vindi. Ég get ekki annað sagt en hér sé um frekar hlutdræga fréttamennsku að ræða. Hvernig komust fréttablaðsmenn að þessari niðurstöðu á undan öllum, án þess að endanleg niðurstaða lægi fyrir?

Án nokkurra sleggjudóma leyfi ég mér að henda hérna fram fyrirsögn á visir.is kl. 05.03 "Stjórnin virðist ætla að hafa það af"

Áhugavert ....


mbl.is Fréttaskýring: Bjargar Íslandshreyfingin stjórnarmeirihlutanum?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Herdís Sigurjónsdóttir

Þarna gildir ekki "Fyrstur með fréttirnar"

Ótrúlega spennandi nótt, stjórnin hélt velli og er ég alsæl með kjördæmið mitt kragann, 6 Sjálfstæðismenn á leið á þing.

Herdís Sigurjónsdóttir, 13.5.2007 kl. 10:36

2 Smámynd: Per Krogshøj

Er nú ekkert nýtt við þetta, mín kæra. Ritstjórn Fréttablaðsins verður nú seint talin góð, enda eru þeir í eigu illra manna, nýta 80% undir auglýsingar, við síðustu mælingu, og hafa ósjaldan gerst málgagn sinna eigenda og stundað hvítþvott vina sinna.

Per Krogshøj, 15.5.2007 kl. 09:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Erlan

Höfundur

Erla Ósk Ásgeirsdóttir
Erla Ósk Ásgeirsdóttir

Heimdellingur með meiru.....

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • d-sv4
  • d-rn4
  • d-su2
  • d-su3
  • d-su4

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 491

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband